Thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp nên hay không?

Thảo luận trong 'Đăng tin rao vặt - mua bán khác' bắt đầu bởi leducanh, 12/12/16.

Mã tin: 18708
Lượt xem: 283
?

toilaai

  1. toilacodoc

    0 phiếu
    0.0%
  2. toilasingle

    0 phiếu
    0.0%
    1. Tỉnh thành:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Giá bán:

      0 VNĐ
    4. Số điện thoại:

    5. Địa chỉ nơi bán:

      (Bản đồ)
    6. Thông tin :

      12/12/16, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. leducanh

    leducanh Thành Viên

    Tham gia ngày:
    2/10/16
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Khi một doanh nghiệp đã có kế hoạch tham gia triển lãm thì việc đầu tiên, thiết yếu sẽ là tìm cho mình một đơn vị thiết kế- đối tác để thực hiện việc thiết kếgian hàngthi công gian hàng hội chợ và đơn vị thiết kế, thi công sao cho vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, sáng tao nhưng vẫn đạt được đầy đủ tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.
    [​IMG]
    Đây là lý do để các doanh nghiệp tìm đến một đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm, thi công gian hàng triển lãm uy tín chuyên nghiệp thay vì tự mình thiết kế

    1. Thời gian của doanh nghiệp không phải là vô hạn
    Trên thực tế có rất nhiều doanh nghiệp có khả năng tự mình tạo ra một mẫu gian hàng và thực hiện theo thiết kế của mình. Tuy nhiên, họ không thể nắm vững chuyên môn về thiết kế gian hàng hội chợ, họ không thể đưa ra một bản vẽ chi tiết, đầy đủ để đôi thi công thực hiện theo. Như vậy, doanh nghiệp sẽ mất nhiều thời gian để tìm hiểu, lên ý tưởng và tham khảo để đưa ra mẫu thiết kế ưng ý. Điều này sẽ kéo dài thời gian không đáng có của doanh nghiệp.

    2. Chi phí cơ hội cho thiết kế gian hàng

    Chi phí doanh nghiệp bỏ ra khi tự thiết kế và thi công gian hàng sẽ bao gồm khá nhiều chi phí như: phí nhân sự, thời gian, sửa chữa sai sót và phát sinh về ngân sách khi không có khả năng dự toán chính xác về vật liệu thi công.

    3. Hiệu quả của việc chọn lựa thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp

    Một thiết kế gian hàng triển lãm không chuyên nghiệp sẽ rất khó gây ấn tượng cho những khách hàng tiềm năng, khách tham quan hội chợ, hơn nữa còn kém nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây chắc hẳn là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều không mong muốn gặp phải

    Các doanh nghiệp phải luôn nhớ, gian hàng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp tại triển lãm, vì vậy chỉ khi có một gian hàng ấn tượng, phù hợp thì doanh nghiệp mới để lại được ấn tượng trong lòng khách hàng tham quan.
     
    leducanh, 12/12/16

    Chú ý: Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.
    #1

Chia sẻ trang này

Thành viên trực tuyến

Tổng: 136 (Thành viên: 1, Khách: 128, Robots: 7)
Đang tải...