Được tài trợ !

Nghệ thuật "cảm hóa" biến người mua thành nhân viên marke

Thảo luận trong 'Các Dịch Vụ - Sữa Chữa - Cài đặt' bắt đầu bởi tuan0105, 8/8/19.

Mã tin: 96939
Lượt xem: 28
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Tình trạng:

      Mới
    3. Giá bán:

      0 VNĐ
    4. Số điện thoại:

      0961624748
    5. Địa chỉ nơi bán:

      266/82/40 Tô Hiến Thành, p15, q10, tp.HCM
      (Bản đồ)
    6. Thông tin :

      8/8/19, 0 Trả lời, 28 Đọc
  1. tuan0105

    tuan0105 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    24/8/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    truyền bá nhãn hàng luôn là công tác đòi hỏi tính chiến lược và lâu dài. Chúng ta vẫn biết người mua luôn là đối tượng cần được dùng cho, thế nhưng những vị “thượng đế” này còn sở hữu thể đem đến lợi ích kinh doanh không ngờ nếu biết bí quyết khai thác tiềm năng marketing trong khoảng họ.
    Trước lúc xuất hiện mạng xã hội, các nhãn hàng đều phải trực tiếp khẳng định mình. Bây giờ, chúng ta tiện lợi bắt gặp những bài đăng quảng cáo về gần như thương hiệu khác nhau trên mạng phố hội. Nhờ ấy, người sử dụng thường ko ngại ngần san sớt trải nghiệm của mình mang sản phẩm, sở hữu 97% trong số người sử dụng đã đọc những bài phản hồi trên mạng. Tuy nhiên, lời phản hồi hăng hái đến trực tiếp trong khoảng 1 người mua còn với giá trị hơn bất kỳ lăng xê nào phải chi thanh toán cho việc đăng chuyển vận.

    Vậy làm thế nào để các thương hiệu có thể đạt được điều này?

    trước tiên hãy coi trọng việc đặt nhân viên lên bậc nhất – ví như làm được điều ấy, viên chức của bạn sẽ được truyền cảm hứng và đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Quyết tâm khiến cho việc chăm chỉ và kỹ càng của viên chức sẽ tăng độ thân tín của quý khách. Những người mua này sau đó sẽ phát triển thành người ủng hộ trung thành của bạn.

    Trong 1 cuộc khảo sát sở hữu 1 tổ chức, khách hàng của họ được trao quyền kiểm soát tiếp thị truyền miệng; giám đốc điều hành lo âu rằng các bạn sẽ không biểu hiện chính xác nhãn hiệu. Nhưng sau cuộc thăm dò, phân tích tầm giá tiếp thị cho thấy công ty sẽ tiết kiệm được 57.000 USD trong 1 năm giả dụ nó khuyến khích truyền thông phố hội giữa những các bạn của mình. Nhắc bí quyết khác, nó có thể lớn mạnh nhanh hơn mang tầm giá phải chăng hơn.


    ý thức bổn phận của viên chức đóng vai trò quan trọng trong xây dựng mối quan hệ sở hữu khách hàng. Ảnh: Blytheco.

    những nhãn hàng chẳng thể cưỡng ép quý khách nhắc tốt về họ trên công cụ truyền thông xã hội, nhưng nếu thực hành tốt 4 chiến thuật kinh doanh sau đây, việc mở rộng tiếp thị sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn:

    một. Ưu tiên tính chính xác


    Vấn đề về tính chuẩn xác của nhãn hàng luôn đóng vai trò quan yếu đối mang người tiêu dùng ở mọi thế hệ, vì vậy, thế hệ Millennials (những người được sinh ra từ thời gian từ năm 1980 tới năm 2000) cực kỳ để ý tới điều đó: 9 trên 10 người đề cập rằng họ thích tính "chân thực và cơ bản" hơn là "hoàn hảo và bao so bì bóng kín". Trên thực tế, thế hệ Millennials quan tâm rất nhiều, mang 3 trên 10 người (vào năm 2017) cho biết họ đã bỏ theo dõi 1 nhãn hàng sau khi phát hiện ra các thông tin được cho là kém trung thực.

    Việc xác định tính trung thực đòi hỏi sự Nhìn vào tinh tế, nhưng điều này cũng không quá khó để thực hiện. Mahesh Chaddah, đồng sáng lập trang web du lịch Deposit.com, cho biết các thương hiệu nên minh bạch trong giao tiếp, cung cấp các lời khuyên mang tính khả thi và hạn chế tối đa hiện tượng cường điệu sản phẩm. Chaddah cũng cho rằng điều quan yếu là những thương hiệu tạo nên tiếng nói của họ, 1 phần vì họ chẳng thể điều hành những nội dung do quý khách viết ra - điều mà 85% người dùng cảm thấy sở hữu tác động hơn các hình thức truyền thông nhãn hiệu khác - cho tới khi họ tự vững mạnh được ngôn ngữ của mình.

    2. Hiệp tác truyền thông sở hữu những người sở hữu sức tác động

    Theo nền móng tiếp thị tiêu dùng sức tác động sở hữu tên SocialPubli.com, 93% những nhà tiếp thị sử dụng chiến lược tiếp thị với tác động. Trên thực tại, 6 trên tổng số 10 nhà tiếp thị đang tăng cường ngân sách cho việc hợp tác có những người nổi tiếng vào năm 2019. Lúc một nhân vật nức danh gợi ý một sản phẩm hoặc nhà sản xuất một mực, những người ngưỡng mộ nhân vật ấy nhất thiết sẽ muốn địa chỉ sở hữu sản phẩm được giới thiệu.

    Người mang sức tác động đặc biệt hiệu quả trong một số ngành nhất định, chẳng hạn như mỹ phẩm, nhưng hãy nhớ rằng không có người nức danh nào có thể thích hợp mang phần nhiều các sản phẩm. Tiềm năng của 1 người nổi danh dí dỏm, tinh tế sẽ sở hữu sự dị biệt so sở hữu của 1 người hấp dẫn, sôi nổi - đông đảo phụ thuộc vào việc ngôn ngữ của họ - những người có sức ảnh hưởng đối mang công chúng - mang thích hợp với ngôn ngữ mà nhãn hiệu muốn miêu tả hay không.

    3. Phân phối các trải nghiệm

    sắp 3/4 người Mỹ dành đầu tiên sự trải nghiệm những sản phẩm. Thay vì tặng bút hoặc chai nước và kỳ vọng chúng được nhận ra xung quanh thị trấn, hãy cho khách hàng được trải nghiệm. Bởi không chỉ sản phẩm được Đánh giá cao hơn mà chúng còn được san sớt rộng rãi hơn trên phương tiện truyền thông phường hội.

    Vậy những nhãn hiệu nên đưa ra những trải nghiệm như thế nào? Trên thực tại, kết liên thương hiệu và sự sẻ chia là các yếu tố rất quan yếu. Lấy tỉ dụ, doanh nghiệp du hý Greater Palm Springs Convention & Visitors Bureau đã bắt buộc người sử dụng phá vỡ những khối băng khổng lồ bằng bất kỳ phương tiện nào họ có thể sắm thấy để "thoát khỏi mẫu lạnh" của mùa đông.

    các người tham gia không chỉ tìm thấy giải thưởng hấp dẫn ở bên trong, mà 1 người New York còn may mắn nhận được một chuyến đi miễn phí du hành ra ngoài sự kiện. Hoạt động này nhờ ấy đã lôi kéo sự chú ý của hàng trăm người dân New York trên dụng cụ truyền thông thị trấn hội.

    4. Khuyến khích sự sẻ chia

    Lời PR có tuyệt vời thế nào cũng vô ích ví như nó ko được trông thấy. Các nhãn hàng có thể đưa ra những quà tặng nhỏ - chẳng hạn như nếm thử sản phẩm, thăm quan hạ tầng hoặc cho vay dịch vụ - để khuyến khích người tiêu dùng đẩy mạnh lăng xê thương hiệu trên dụng cụ truyền thông xã hội.

    Hãy cho người dùng biết rằng nội dung quảng bá họ tạo ra mang trị giá như thế nào và khuyến khích trao thêm phần thưởng cho người mua nếu như bài đăng của họ sở hữu thể thu hút sự chú ý trên truyền thông trực tuyến.

    'http://innhanhhaidang.vn/danh-muc/in-standee/'
     
    Từ khóa:
Từ khóa:
cho tot, dien dan rao vat, rao vặt đồng nai, bao mua ban

Chia sẻ trang này

Thành viên trực tuyến

Tổng: 165 (Thành viên: 0, Khách: 159, Robots: 6)
Đang tải...