Làm như thế nào để trở thành một nhân viên giỏi?

Thảo luận trong 'Tìm việc làm - Tuyển dụng' bắt đầu bởi vu.social.izads6, 14/7/17.

Mã tin: 30354
Lượt xem: 110
    1. Tỉnh thành:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Giá bán:

      0 VNĐ
    4. Số điện thoại:

    5. Địa chỉ nơi bán:

      (Bản đồ)
    6. Thông tin :

      14/7/17, 0 Trả lời, 110 Đọc
  1. vu.social.izads6

    vu.social.izads6 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    6/12/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài việc hành xử chuyên nghiệp, bạn cần có những bí quyết để ghi điểm với cấp lãnh đạo để chứng minh cho họ thấy bạn là một nhân viên giỏi. Vậy làm như thế nào để trở thành một nhân viên giỏi? Dưới đây là 6 mẹo giúp bạn trở nên “khác biệt” hơn.

    [​IMG]

    Biết lắng nghe

    Nếu một ông chủ hoặc đồng nghiệp phê bình bạn theo một cách khách quan làm bạn tức giận, thì bạn nên cho bản thân thời gian để bình tĩnh lại. Nếu lý do đó là khách quan thì bạn nên có một buổi nói chuyện riêng với sếp. Nói với họ rằng bạn muốn giải quyết vấn đề và muốn nghe những góp ý/ những lời khuyên để biết cần phải thay đổi những gì.

    Làm tốt công việc của mình

    Cho dù đó là công việc nặng nhọc, tẻ nhạt, khó khăn và trả lương không cao, hãy học cách làm việc, bất kể bạn khó nghĩ như thế nào. Nếu bạn không biết làm thế nào để hoàn thành công việc, hãy tự tìm hiểu. Đừng có bào chữa cho lý do, mà hãy đặt câu hỏi cho chính bản thân mình: “tại sao bạn không làm điều đó.”

    Duy trì mối quan hệ giữa các đồng nghiệp

    Đối xử với tất cả đồng nghiệp với sự lịch thiệp, sự tôn trọng bởi vì họ nắm giữ nhiều quyền lực hay có sức ảnh hưởng tới các đồng nghiệp khác nhiều hơn bạn biết. Bên cạnh đó họ là những chuyên gia trong các phòng ban của họ. Biết đâu họ có thể hỗ trợ bạn trong công việc.

    Học một kỹ năng mới

    Bạn cũng có thể tham gia các khóa học do công ty trả tiền. Hoặc tự đăng kí các khóa học phát triển kỹ năng nghiệp vụ…. Điều này không chỉ giúp bạn trau dồi vốn sống mà còn giúp bạn có những đánh giá tốt từ sếp về sự ham học hỏi những điều mới. Họ sẽ thấy được giá trị của bạn, và bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn các đồng nghiệp khác.

    Đúng giờ

    Luôn cố gắng đến sớm. Ít nhất là 15 phút mỗi ngày. Bằng cách đó, nếu bạn dậy muộn, bạn sẽ có đủ thời gian chuẩn bị. Nếu bạn phải đỗ xe ở xa, bạn vẫn sẽ không sợ bị muộn. Nếu khách hàng của bạn đến sớm, bạn sẽ đủ thời gian để setup mọi thứ để chào đón anh ta.

    Hãy là một phần của các giải pháp

    Ngừng rên rỉ về những sai lầm và bắt đầu nói về những gì đúng! Một thái độ tích cực sẽ đi được chặng đường dài hơn. Khi bạn đến gặp ông chủ với một vấn đề, hãy đi với ít nhất một gợi ý cho một giải pháp. Ngay cả khi ông chủ không đưa ra gợi ý của bạn, bạn sẽ trông giống như một người giải quyết vấn đề chứ không phải là người phàn nàn.
     
    vu.social.izads6, 14/7/17

    Chú ý: Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.
    #1

Chia sẻ trang này

Thành viên trực tuyến

  1. iasohq,
  2. leetu
Tổng: 90 (Thành viên: 2, Khách: 75, Robots: 13)
Đang tải...