Tuyển nhân viên kinh doanh nhựa cty Phú Hòa an

Thảo luận trong 'Tìm việc làm - Tuyển dụng' bắt đầu bởi phuhoaan98, 6/4/18.

Mã tin: 52676
Lượt xem: 56
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Tình trạng:

      Mới
    3. Giá bán:

      0 VNĐ
    4. Số điện thoại:

      0983630423
    5. Địa chỉ nơi bán:

      hà nội
      (Bản đồ)
    6. Thông tin :

      6/4/18, 0 Trả lời, 56 Đọc
  1. phuhoaan98

    phuhoaan98 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    13/1/18
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


    Công ty cổ phần Nhựa Phú Hòa An (Phuhoaan plastic – Mã CK PHA) là doanh nghiệp chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm nhựa công nghiệp để phục vụ cho các doanh nghiệp trong KCN, Khu chế xuất cụ thể như: Thùng nhựa, hộp nhựa, sóng nhựa, rổ nhựa, pallet nhựa, thùng rác nhựa, thớt nhựa, màng pvc, màng chit, tấm nhựa lót sàn, dây đai……


    Với độ ngũ lao động trong công ty lên đến 500 người, Phuhoaan plastic phụ vụ hơn 700.000 khách hàng, hợp tác với 3.100 đối tác tại nhiều điểm bán hàng của PHA tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, Phuhoaan plastic thông báo tuyển dụng vị trí sau:


    Nhân viên kinh doanh Nhựa


    Thu nhập từ 8 tr – 15 triệu


    (SL 20, Địa điểm làm việc: Hà Nội).


    Mô tả công việc:

    - Quản trị webstie, facebook, điện thoại Hotline, email bán hàng được phân công.

    - Làm báo giá gửi khách hàng.

    - Chăm sóc các khách hàng của Công ty giao.

    - Tìm kiếm phát triển khách hàng mới bằng gọi điện thoại, đi phát triển khách hàng tại các KCN.

    - Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.


    Yêu cầu:

    - Trình độ từ Cao đẳng, tốt nghiệp các trường khối kinh tế.

    - Tuổi từ 20 – 30.

    - Trung thực, siêng năng, có tính tự chủ.

    - Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong tốt.

    - Yêu thích (đam mê) công việc kinh doanh.

    - Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Nhựa.


    Hồ sơ chuẩn bị: CV, đơn xin việc viết tay, sơ yếu lý lịc, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư, hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng cấp.


    Quyền lợi:

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

    - Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h; chiều: 13h30 - 17h30: từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần;nghỉ lễ tết và thai sản đầy đủ.

    - Lương cơ bản: 4 triệu + phụ cấp;

    - Lương kinh doanh (Chiết khấu cao).

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết đầy đủ.

    - Được thưởng cổ phần (cổ phiếu) nếu có đóp góp và cam kết gắn bó lâu dài với công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Bạn là người yêu thích (đam mê) kinh doanh, mong muốn trải nghiệm và có thu nhập xứng đáng với năng lực của bạn, hãy gửi ngay hồ sơ tuyển dụng về: Phòng Hành Chính Nhân Sự (HCNS) – Mr Phong

    - Địa chỉ: NV 5.28 khu chức năng đô thị Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

    - Website: www.phuhoaan.com * ĐT: 0985 698 616 – 024223 99995 *

    - Email: info@phuhoaan.com.

    - Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/06/2018.
     
    phuhoaan98, 6/4/18

    Chú ý: Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.
    #1
    Từ khóa:

Chia sẻ trang này

Thành viên trực tuyến

  1. cinemahok,
  2. angeldard,
  3. hyomin1,
  4. tri.minhkhangjsc,
  5. thdieu,
  6. mimosa123
Tổng: 83 (Thành viên: 6, Khách: 70, Robots: 7)
Đang tải...