Phân tích ưu điểm & nhược điểm của nút ấn gọi MT500-1F

Thảo luận trong 'Chợ Thiết Bị An Ninh' bắt đầu bởi MinhAnh278, 31/1/18.

QC

Mã tin: 47639
Lượt xem: 90
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Tình trạng:

      Mới
    3. Giá bán:

      200,000 VNĐ
    4. Số điện thoại:

      0933800688
    5. Địa chỉ nơi bán:

      CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      (Bản đồ)
    6. Thông tin :

      31/1/18, 0 Trả lời, 90 Đọc
  1. MinhAnh278 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hôm nay, Minh Thành sẽ phân tích về ưu, nhược điểm của nút ấn MT500-1F để các bạn có thể hiểu kĩ hơn.

    Ưu điểm của nút chuông gọi phục vụ MT500-1F

    • Về mặt thiết kế: kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt. Góp phần làm bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, quán karaoke hay trung tâm thương mại của bạn trở lên sang trọng hơn.
    • Về mặt sử dụng: sản phẩm có 1 nút gọi (Call) nên dễ dàng sử dụng. Khi nào khách hàng có nhu cầu cần phục vụ chỉ bấm nút, tín hiệu sẽ được truyền tải lên thiết bị hiển thị thông báo cho nhân viên hoặc quản lý về số bàn (số phòng) đang gọi. Để có thể đáp ứng nhanh chóng, chuẩn xác yêu cầu của khách.
      [​IMG]
    Nút ấn gọi phục vụ MT500-1F

    >>Xem thêm: chuông gọi bàn

    • Dễ lắp đặt: Thiết kế không dây, nhỏ gọn nên sản phẩm không gây khó khăn trong vấn đề lắp đặt hay nâng cấp hệ thống.
    • Bề mặt chống nước tốt: nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng, có thể sử dụng thoải mái ngoài trời.
    • Phù hợp với mọi không gian: với khả năng chống nước nên chuông gọi phục vụ MT500-1F là sự lựa đông đảo của các nhà hàng, quán cafe ngoài trời.
    • Tăng khả năng thu phát tín hiệu: nhờ bộ tiếp sóng, phù hợp với các nhà hàng, bệnh viện có không gian rộng.
    • Giá cả phải chăng: là sự lựa chọn của đông đảo các nhà hàng, bệnh viện, quán karaoke hiện nay.
    Nhược điểm của nút chuông gọi phục vụ MT500-1F
    • Chỉ có 1 nút bấm: Sản phẩm chỉ có 1 nút bấm (nút Call). Sản phẩm không đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.
    Ví dụ như nhu cầu hủy gọi (Cancel) vì một số trường hợp, khách bấm nhầm hoặc thay đổi ý định. Không có nút hủy gọi cũng là 1 nhược điểm của loại chuông gọi này. Hoặc khi khách có nhu cầu thanh toán (Pay), loại chuông gọi phục vụ này không có chức năng Pay. Dẫn tới làm kéo dài thời gian thanh toán so với các loại chuông gọi đầy đủ 3 chức năng.

    • Chỉ có 1 màu: Nút ấn chỉ có 1 màu đỏ, không được đa dạng về màu sắc cho các chủ doanh nghiệp lựa chọn.
    • Chỉ có 1 mẫu: Không đa dạng về mẫu mã như những mẫu thiết kế chuông gọi phục vụ khác.
    Mọi chi tiết về sản phẩm quý khách hàng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH
    Hotline: 0933 800 688
    Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Skype : giaminhthanh
    Website: http://goiphucvu.net
     

Chia sẻ trang này

Thành viên trực tuyến

Tổng: 82 (Thành viên: 0, Khách: 72, Robots: 10)