CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG KHI CHUẨN BỊ MANG THAI

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi GlobeDr, 13/3/18.

Mã tin: 50226
Lượt xem: 58
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Tình trạng:

      Mới
    3. Giá bán:

      1,000 VNĐ
    4. Số điện thoại:

      463ch-globedr
    5. Địa chỉ nơi bán:

      463 Cộng Hoà
      (Bản đồ)
    6. Thông tin :

      13/3/18, 0 Trả lời, 58 Đọc
  1. GlobeDr

    GlobeDr Thành Viên

    Tham gia ngày:
    7/12/17
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG KHI CHUẨN BỊ MANG THAI



    Một trong những lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng dành cho những mẹ chuẩn bị mang thai đó chính là nên có kế hoạch từ trước khoảng 3 - 6 tháng. Trong khoảng thời gian này, bạn cần chú ý đến việc có chế độ ăn uống khoa học cũng như bổ sung những dưỡng chất cần thiết để sớm có cơ hội đón thành viên mới cho gia đình. Để biết được chế độ dinh dưỡng cho mẹ khi chuẩn bị mang thai là gì, chúng ta hãy cùng nhau dành thời gian để theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]


    Thay đổi chể độ ăn uống

    Nếu từ trước đến nay bạn chưa bao giờ chú ý đến chế độ ăn uống vì sức khỏe của bản thân thì khi đã muốn có em bé, bạn nên bắt đầu thay đổi ngay từ bây giờ

    - Hãy thử dùng một vài miếng trái cây cho bữa ăn nhẹ thay vì sử dụng sô cô la hay bánh quy

    - Không quên mang theo một chai nước nhỏ bên mình để hạn chế mua nước ngọt khi bạn ra bên ngoài

    - Thay thế một vài bữa ăn có thịt bằng những bữa ăn với các loại đậu hoặc bất kỳ món ăn chay nào bạn thích

    - Bổ sung nhiều hơn các loại cá tươi thay cho cá hộp vào khẩu phần ăn của mình.

    - Dùng các loại ngũ cốc khác nhau như: lúa mạch, lúa mì, gạo lứt, kê để làm phong phú bữa ăn

    Chế độ dinh dưỡng cho mẹ trước khi mang thai

    Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh với nhiều loại thực phẩm đa dạng và phong phú. Không chỉ giúp các bạn cải thiện được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, mà nó còn giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

    [​IMG]

    Đây cũng chính là điều kiện quan trọng để thực phẩm dung nạp vào có thể được hấp thu một cách tối ưu nhất.

    - Trong khẩu phần ăn hàng ngày, bạn cần giảm các loại thực phẩm giàu chất béo và đường.

    - Hãy lựa chọn các loại thực phẩm có nguồn gốc thực phẩm nhiều hơn, chẳng hạn như là bánh mì, ngũ cốc, đậu, gạo và mì, ống trái cây, rau,

    - Không quên bổ sung nước mỗi ngày cho cơ thể

    Như vậy, nhìn chung, bạn có thể quy khẩu phần ăn hàng ngày của mình trong 5 nhóm thực phẩm chính sau đây:

    1. Nhóm rau
    2. Nhóm hoa quả
    3. Nhóm bánh mì, ngũ cốc, mì, mì ống, gạo
    4. Nhóm sữa, sữa chua và pho mát
    5. Nhóm thịt nạc, cá, thịt gia cầm, đậu phụ, các loại hạt, các loại đậu (như đậu Hà Lan, đậu đỏ, đậu lăng)
    Ngoài ra còn có một nhóm nữa được gọi là thực phẩm phụ mà bạn được khuyến cáo chỉ nên ăn một lượng nhỏ để có thể tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể như bơ, dầu, hoặc thỉnh thoảng dùng thêm các loại bánh quy, sô cô la, khoai tây chiên và ít kem.

    Chuẩn bị mang thai bắt buộc bổ sung axit folic/ folate vào chế độ dinh dưỡng của mình

    Một khi bạn đã có kế hoạch chuẩn bị mang thai, hãy bắt đầu chú ý nhiều hơn đến khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày của mình. Trong đó, chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm đầy đủ các loại thực phẩm và những loại thực phẩm giàu folate là một việc làm vô cùng quan trọng mà các bạn không được bỏ quên. Hãy cố gắng bổ sung thêm axit folic ít nhất 3 tháng trước khi mang thai. Nếu như bạn không bổ sung axi folic trước và trong thai kỳ, nguy cơ mắc các dị tật nứt đốt sống hoặc các khuyết tật ống thần kinh khác ở thai nhi là rất cao.

    [​IMG]

    Dinh dưỡng cũng góp phần quan trọng trong sức khỏe sinh sản chính vì vậy các bạn cần phải đặc biệt lưu ý về vấn đề này. Nếu có bất kì vấn đề gì thắc mắc liên quan đến sức khỏe, bạn có thể tải ứng dụng GlobeDr về điện thoại của mình, tại đây các bác sĩ luôn sẵn sàng để hỗ trợ tư vấn cho bạn.

    Nhanh tay cài đặt App GlobeDr để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về sức khỏe :https://goo.gl/m8BEpx
     
    GlobeDr, 13/3/18

    Chú ý: Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.
    #1

Chia sẻ trang này

Thành viên trực tuyến

  1. namhaipc,
  2. bangdeptrai
Tổng: 120 (Thành viên: 2, Khách: 109, Robots: 9)
Đang tải...