Các quy luật xây dựng và phát triển thương hiệu số khi sử dụng mạng

Thảo luận trong 'Chợ Điện Máy - Điện Tử' bắt đầu bởi Xukababy, 10/4/18.

Mã tin: 52936
Lượt xem: 27
    1. Tỉnh thành:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Giá bán:

      0 VNĐ
    4. Số điện thoại:

      0987678567
    5. Địa chỉ nơi bán:

      Hà Nội
      (Bản đồ)
    6. Thông tin :

      10/4/18, 0 Trả lời, 27 Đọc
  1. Xukababy Thành Viên

    Tham gia ngày:
    11/12/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, hệ thống mạng Internet đang là xu hướng của thời đại, giúp mọi doanh nghiệp phát triển những thế mạnh của mình. Nếu biết tận dụng những lợi ích internet mang lại, sẽ là chìa kháo vàng đi đến những thành công lớn cho doanh nghiệp.

    Các quy luật xây dựng và phát triển thương hiệu số

    Có những quy luật mà bạn không thể nào bỏ qua khi bắt đầu xây dựng và phát triển một thương hiệu số.

    - Quy luật môi trường tồn tại

    Muốn xây dựng thương hiệu trên internet phải coi internet là một môi trường kinh doanh chứ không chỉ đơn giản là công cụ hay đơn vị truyền thông.

    - Quy luật về tính tương tác

    Về cơ bản, tính tương tác là yếu tố quan trọng nhất để phân biệt một thương hiệu trực tuyến với một thương hiệu ngoại tuyến. Về lâu dài, tính tương tác sẽ xác định cái gì có thể tồn tại hay không thể tồn tại trong môi trường internet.

    - Quy luật đặt tên trên internet

    Một cái tên thông dụng, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho thương hiệu. Tất nhiên trong một môi trường bị áp đảo bởi những cái tên thông dụng .

    - Quy luật độc tôn thương hiệu

    Trong thế giới ngược có nhiều lý do để thương hiệu thứ hai có thể tồn tại bên cạnh thương hiệu dẫn đầu. Nhưng trên internet không có lý do nào đáng kể một thương hiệu số xâm chiếm toàn bộ thị phần trực tuyến. Trên internet không có chỗ cho thương hiệu thứ hai, và càng không có chỗ cho thương hiệu thứ ba.

    - Quy luật quảng cáo thông minh và tương tác

    Một thương hiệu trực tuyến chỉ có sức mạnh thực sự và có tiềm năng phát triển bền vững khi và chỉ khi doanh thu chủ yếu từ việc bán các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến chứ không chỉ đơn giản là nơi đặt biển quảng cáo. Mọi hình thức quảng cáo trên mạng nếu muốn tồn tại đều phải chuyển sang hình thức quảng cáo thông minh và có tính tương tác cao.

    - Quy luật toàn cầu hóa

    Internet sẽ xóa bỏ mọi biên giới, mọi rào cản, mọi giới hạn. Nếu bạn có một website, bạn nghĩ khách hàng của bạn sẽ đến từ đâu: khách hàng sẽ đến từ bất cứ nơi đâu trên thế giới, miễn là nơi đó có nối mạng

    - Quy luật thời gian

    Bạn đã có ý tưởng kinh doanh, vậy thì hãy ngay lập tức khởi tạo một website thương hiệu số. Nếu trở thành người đầu tiên xâm nhập vào tâm trí khách hàng bạn sẽ có nhiều cơ hội để trở thành thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc thị trường đó. Đừng quá cầu toàn thay vì cố gắng có được sự hoàn thiện tối đa bạn nên đưa ra các kế hoạch phát triển và nâng cấp website một cách thường xuyên theo sự chuyển biến của thị trường và công nghệ. Internet là môi trường mà ý tưởng dễ bị đánh cắp nhất, vì vậy lợi thế của người đầu tiên không có ý nghĩa gì nhiều nếu bạn không thực sự nhanh và chuyên nghiệp.

    - Quy luật chuyên môn hóa

    Một thương hiệu bền và mạnh thường là một thương hiệu gắn liền với một chủng loại sản phẩm đã ăn sâu vào tâm trí khách hàng khi nghĩ tới thương hiệu đó. Nếu bạn muốn mở rộng quan niệm của khác hàng về các sản phẩm mà bạn có thể cung cấp thêm khả năng thành công là rất thấp.

    Vai trò của internet đối với doanh nghiệp chi tiết nhất đã được chúng tôi gửi đến bạn đọc. Để sử dụng một đường truyền mạng ổn định nhất, giúp các doanh nghiệp không bị gián đoạn công việc của mình, hãy đến với các dịch vụ mạng của Goviettel như:
    thuê kênh internet trực tiếp
    Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua 2 đầu số: 0932 363 998 – 0936 300 136. Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên trực tuyến

  1. next12345
Tổng: 91 (Thành viên: 2, Khách: 83, Robots: 6)